Camera EZVIZ C6N – Có nên mua hay không?

EZVIZ C6N là phiên bản camera IP Wifi cao cấp được thiết kế hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh. Được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng ánh sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến để thu được nhiều chi tiết hơn trong ánh sáng mờ. Với trường quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ điều gì.

Bên cạnh đó, EZVIZ là một thương hiệu cung cấp thiết bị nhà an ninh toàn cầu với hơn 7 năm hoạt động. Dòng sản phẩm camera C6N với kiểu dáng thon gọn rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ.

+Thiết kế độc đáo, hiện đại: Có thể nói về phần Tahình dạng thì con camera C6N khá là ngộ nghĩnh và có phần dễ thương như một chú robo con nhỏ nhắn. Hình dáng bo tròn giúp camera có thể xoay ngang 340 độ – xoay dọc 55 độ, cho tầm quan sát cực rộng. Bên cạnh đó, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cứng giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ và chắc chắn của sản phẩm.

+Tầm nhìn hồng ngoại ban đêm thông minh với Smart IR: Cường độ đèn LED sẽ tự động điều chỉnh giúp tránh được sự phơi sáng quá mức khi ở chế độ nhìn ban đêm. Cho phép người dùng có thêm thông tin chi tiết về vật thể hoặc con người được chụp vào ban đêm. Khoảng cách quét hồng ngoại có thể lên đến 10m.

+Chức năng theo dõi thông minh: Khi phát hiện có vật thể chuyển động. C6N sẽ tự động theo dõi chuyển động của nó. Đồng thời cũng cảnh báo bằng hình ảnh trong thời gian thực đến cho người dùng.

+Giao tiếp bất cứ khi nào: Tính năng liên lạc 2 chiều của camera giúp bạn nói chuyện với người thân cũng như ngăn chặn người lạ không mong muốn. Thông qua ứng dụng EZVIZ trên di động, người dùng dễ dàng liên lạc mọi lúc mọi nơi.

+Bảo vệ sự riêng tư người dùng: Nếu muốn riêng tư, chỉ cần nhấn vào ứng dụng EZVIZ trên di động là bạn có thể bật chế độ ngủ trên camera C6N, khi ấy camera sẽ ngưng hoạt động.

Với những ưu điểm kể trên phần nào chắc anh em cũng đã hiểu lý do vì sao EZVIZ C6N trở thành sản phẩm được săn đón nhất hiện nay.

Hiện tại thì dòng sản phẩm này dang được bán tại NextCom Tech, anh em hãy nhanh tay đặt mua về để nhận những ưu đãi về lắp đặt nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<div class="fixedbar"> <div class="boxfloat"> <ul id="tips"> <li><a href="https://dieuhau.com/">Trang thông tin WordPress</a></li> <li><a href="http://www.wordpress.org/">Trang chủ WordPress</a></li> </ul> </div> </div>